วันศุกร์ที่ 19 มีนาคม พ.ศ. 2553

คุณอ่าน The Secret หรือยัง!!! บทที่ 2

มีบางอย่างที่ฉันควรจะทำ
และถ้าฉันไม่ได้ทำมันก็จะเหมือนกับว่า
“พระเจ้าก็จะไม่ชอบใจฉัน”
เมื่อฉันเข้าใจจริงๆๆๆ ถึงจุดมุ่งหมายของฉัน
นั้นคือการรู้สึก และการมีประสบการณ์กับความปิติ
จากนั้น ฉันก็เริ่มต้นทำแต่สิ่งที่นำความปิติมาให้
เรามีคำพูดว่า
“ถ้ามันไม่สนุก ก็อย่าไปทำมัน”
ความปิติ ความรัก อิสรภาพ
ความสุข การหัวเราะ
แค่นี้เอง
และถ้าเพียงคุณมีประสบการณ์กับความปิติ
นั่งลง และทำสมาธิสักชั่วโม คุณอาจจะสงสัย แต่ลองทำดู
ถ้าคุณมีความสุขกับการได้กิน แซมวิช วาลามี่ (ใส้กรอกอิตาลี)
ทำมันเลย
เมื่อฉันกอดแมวของฉัน ฉันอยู่ในภาวะที่มีความปิติ
เมื่อฉันเดินเข้าหาธรรมชาติ ฉันอยู่ในภาวะที่มีความปิติ
ดังนั้น ความสุขที่มาจากภายใน คือเชื่อเพลิงที่แท้จริงของความสำเร็จ
อะไรก็ตามที่ทำให้คุณรู้สึกดี มันก็ยิ่งดึงดูดมันเข้ามามากขึ้น
สิ่งที่คุณกำลังตั้งใจอ่านอยู่นี้
เป็นเพราะคุณดึงดูดมันเข้ามาในชีวิต
และมันก็เป็นทางเลือกของคุณ ว่าคุณต้องการที่จะรับมันไว้และใช้ประโยชน์จากมัน
ถ้ามันทำให้รู้สึกดี
แต่ถ้ามันไม่ทำให้รู้สึกดี คุณก็รู้อยู่แล้ว ปล่อยมันไป
มองหาสิ่งที่จะทำให้รู้สึกดี ที่ก้องกังวานอยู่ในใจคุณ
ติดตามความสำราญของคุณไปแล้วจักรวาลจะเปิดทางที่เคยเป็นกำแพงให้กับคุณ
เมื่อคุณติดตามความสุขสำราญ
คุณอยู่ในพื้นที่แห่งความปิติ
เปิดตัวเองเพื่อที่จะรับความสุขสมบูรณ์ของจักรวาล
ตื้นเต้น ที่ได้แบ่งปันชีวิตกับคนที่คุณรัก
และความตื้นเต้นของคุณ
แรงปรารถนาของคุณความสุขสำราญของคุณ
มันจะกระจายออกไป
และนั้นคือสิ่งที่ฉันกำลังทำเกือบตลอดเวลา
คือทำตามความตื้นเต้น
ฉันทำตามแรงปรารถนา ฉันทำตามความกระตือรือร้น
และฉันทำมันตลอดทั้งวันของฉัน
มีชีวิตที่สนุกสนามไปกับเรา
เพราะชีวิตคือ ปรากฏการณ์
มันคือการเดินทางที่งดงาม
คุณจะมีชีวิตในความเป็นจริงที่ต่างออกไป
ชีวิตที่แตกต่าง
และผู้คนจะมองมาที่คุณ แล้วพูดว่า
“คุณทำอะไรแตกต่างจากฉันหรือ???”
สิ่งเดียวที่แตกต่าง
และคุณได้ใช้ “ความลับ”
และคุณจะได้ทำ และเป็นในสิ่งที่
ผู้คนเคยพูดกันว่า “มันเป็นไปไม่ได้”
สำหรับคุณที่จะทำ และที่จะเป็น
เรากำลังก้าวเข้าสู่ยุคใหม่อย่างแท้จริง
มันเป็นยุคที่จะไร้พรมแดน
อย่างที่หนังเรื่อง “สตาร์แทรค” พูดไว้
แต่มันจะเป็นในจิตใจ
ฉันมองเห็นอนาคตศักยภาพที่ไร้ขอบเขต
ความเป็นไปได้ ที่ไม่จำกัด
จำไว้ว่า เราได้ใช้
เพียง 50% ของศักยภาพของจิตใจมนุษย์
ศักยภาพ 100% ของมนุษย์คือผลลัพธ์ของการศึกษาที่พิเศษ
ลองจิตนาการถึงโลก ที่มีผู้คนที่ใช้
ศักยภาพทางจิตใจและอารมณ์ของเขาได้อย่างเต็มเปี่ยม
เราสามารถไปที่ไหนก็ได้
next...

คลิกที่นี่ เพื่อเรียนรู้ งานอิสระทำที่บ้าน ฟรี !!!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น